สื่อตี “ยูไนเต็ด” เตรียมปล่อย “อันแดร์สัน” ให้ อินเตอร์นาซิอองนาล!!

Posted on 05 February 2015

ต้องบอกว่าถึงคราวที่ต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น โอลแทรฟฟอร์ด จริงๆแล้วล่ะครับงานนี้ สำหรับทางด้านของ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ร่างอิ่มชาวบราซิเลี่ยน เพราะหลังจากที่ใช้ชีวิตแบบไร้ตัวตนในทีมปีศาจแดงมานานแล้ว ล่าสุดมีสื่อผุดข่าวออกมาแบบจริงจังแล้วว่ายูไนเต็ดกำลังที่จะเสร็จสิ้นภารกิจปล่อยเจ้าตัวออกจากทีมด้วยสัญญาซื้อขายที่มีมูลค่า 2.5 ล้านปอนด์ระหว่างทีมในบราซิล บ้านเกิดของเจ้าตัวอย่าง อินเตอร์นาซิอองนาล

ทั้งนี้อันแดร์สันถือเป็นนักเตะที่อยู่ในลิสต์รายชื่อที่ยูไนเต็ดต้องการโละออกจากทีมนานแล้ว แต่นับตั้งแต่วันที่ยูไนเต็ดพร้อมจะโละเจ้าตัวพ้นทีมก็ยังไม่มีทีมไหนที่สนใจจะซื้อเจ้าตัวไปร่วมทีมจริงๆ ทำให้แพลนนี้ยืดเยื้อมาจนถึงตลาดรอบนี้ อย่างเมื่อในซีซั่นที่ผ่านมาก็มีเพียงฟิออเรนติน่าเท่านั้นที่มารับนักเตะไปใช้งานในลักษณะของสัญญายืมตัว แต่ทั้งนั้นทั้งนี้ก็แน่นอนละครับว่าตราบใดที่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากสโมสรแมนฯยูไนเต็ด หรือจากทางสโมสรอินเตอร์นาซิอองนาล ก็ยังแน่ใจไม่ได้อยู่ดีว่าสุดท้ายแล้วภายในตลาดรอบนี้ยูไนเต็ดจะได้โละแข้งรายนี้พ้นทีมสำเร็จหรือไม่ เรียกว่ายังคงต้องลุ้นกันแบบวันต่อวันเลย เพราะก็เหลืออีกเพียงไม่กี่วันแล้วที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงอย่างเป็นทางการ

ส่วนความเคลื่อนไหวตลาดนักเตะที่เกี่ยวกับทีมปีศาจแดง ซึ่งผุดมาพร้อมๆกับข่าวของอันแดร์สันก็มีในส่วนของ ฟาบิโอ โคเอนเทรา แบ็กซ้ายโปรตุกีสของทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด โดยหลายสื่อพยายามเล่นข่าวว่าปีศาจแดงเตรียมจะทุ่มเงินราว 25 ล้านปอนด์เพื่อดึงแข้งรายนี้มาเสริมทัพ คอนเป็นตัวซัพพอร์ตให้ทางด้านลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งที่ทุ่มซื้อมาจากทีมนักบุญ แล้วก็มีความเป็นไปได้ด้วยที่ดีลจะสำเร็จ เนื่องจากโคเอนเทรานั้นไม่ค่อยจะได้โอกาสลงสนามจากเรอัล มาดริดเลย

Comments are closed.