เดอะบลูส์รอเฮ สื่อตี “เชลซี” เตรียมปิดดีล “กวาดาโด้”!!

Posted on 01 February 2015

ได้รอเฮกันไปตามระเบียบสำหรับแฟนบอลเดอะบลูส์ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะล่าสุดมีสื่อจากอิตาลีอย่าง กัลเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต ออกมาตีข่าวเชิงยืนยันแล้วว่าเวลานี้พวกเขากำลังเตรียมที่จะปิดดีล ฮวน กวาดาโด้ ตัวรุกจอมพลิ้วของฟิออเรนติน่าแล้ว อย่างไรก็ตามในส่วนของตัวเลขค่าตัวที่สื่อเจ้าดังกล่าวระบุมาต้องบอกว่าโหดเอาเรื่องเหมือนกัน โดยอยู่ที่ 33.4 ล้านปอนด์ แถมทางสิงห์บลูยังจะต้องส่งทางด้านของโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ให้ฟิออเรนติน่ายืมตัวไปใช้งานอีกด้วย

คือต้องจ่ายทั้งเงินก้อนโต แล้วก็ต้องเสียนักเตะออกไปแบบชั่วคราวอีก และจะว่าไปนักเตะอย่างซาลาห์นั้นคุณภาพก็ไม่ได้ขี้ริ้ว ขี้เหร่เลยด้วยซ้ำ ตอนซื้อมาก็ยังต้องออกมาแรงแย่งกับทีมอย่างลิเวอร์พูลกว่าจะได้มา แต่กระนั้นหากมองกันในแง่ของส่วนเติมเต็มในเรื่องของคุณภาพผู้เล่น และสไตล์การเล่นดีลของกวาดาโด้ กับนับเป็นอะไรที่คุ้มค่าอยู่เหมือนกัน แม้ว่าจะต้องแลกด้วยเงินก้อนโตถึง 33 ล้านปอนด์ ทั้งยังต้องส่งซาลาห์ให้ยืมอีก เพราะเวลานี้ขุมกำลังของเชลซีในแดนต่างๆนั้นครบถ้วนหมดแล้ว จะขาดก็แต่ตัวรุกริมเส้นอีกสักรายที่มีสไตล์ และคุณภาพแบบกวาดาโด้พอดี กล่าวคือในส่วนของตัวทำเกมพวกเขาก็มีนักเตะอย่างออสการ์อยู่แล้ว กองกลางตัวคุมเกม คุมจังหวะเกมก็มีเชส ฟาเบรกาสอยู่แล้ว

กองหน้า รวมทั้งริมเส้ยฝั่งซ้ายก็มี คอสต้า กับ อาซาร์ อยู่แล้ว แต่สำหรับริมเส้นฝั่งขวา หรืออีกฝั่งนึงนั้น นักเตะอย่างซาลาห์ หรือแม้กระทั่งรายอื่นๆที่มีอยู่ตอนนี้ยังไม่ตอบโจทย์ ฉะนั้นสรุปได้เลยว่าหากดีลนี้เกิดขึ้นจริง นี่จะนับเป็นการเสริมทัพ ปรับทีมที่ถูกจุด และเหมาะเจาะมากๆอีกครั้งนึงของกุนซือโจเซ่ มูริญโญ่ และทีมเชลซีในยุคนี้ เฉกเช่นที่พวกเขาเลือกดึงคอสต้าเข้ามาแล้วปล่อยเฟร์นานโด ตอร์เรสออกไป เลือกดึงเชส ฟาเบรกาสเข้ามา แล้วเลอกที่จะไม่ต่อสัญญากับแฟร้งค์ แลมพาร์ด เลือกดึงกูร์ตัวส์กลับมาจากแอตฯมาดริด แล้วเลือกที่จะดร็อปเช็กเป็นสำรอง

Comments are closed.